Đăng ký nhận tư vấn

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật bởi hệ thống.
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ tới bạn qua Email
và xin phép được mời bạn vào nhóm Zalo để tiện kết nối



Khóa đào tạo QA – Quản lý chất lượng tại Tester Việt không chỉ nhằm mục đích học các kỹ năng cần thiết, mà còn là huấn luyện để bạn trở thành một nhà Quản lý chất lượng giỏi.

Tại sao lại cần học QA?

Tại sao lại cần học QA?
Tại sao lại cần học QA?

Việc quản lý, kiểm soát trên từng sản phẩm vừa giảm tiến độ, thiếu sự chuyên nghiệp trong thời đại sản xuất công nghiệp hiện nay.

Vì vậy, khả năng quản lý kết hợp cải tiến liên tục Quy trình sản xuất chính là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Nó giúp triệu tiêu các lỗi sai, hỏng trong toàn bộ quá trình nhờ việc cải tiến, review lại quy trình liên tục.

Để có được năng lực đó, người Quản lý chất lượng phải trang bị đầy đủ và hiểu biết sâu về các phương pháp và kỹ thuật chuyên ngành quản lý chất lượng. Hơn thế nữa, đối tượng này phải nâng tầm ảnh hưởng trong tổ chức về lĩnh vực quản lý.

Những kiến thức cần có trong quản lý chất lượng
Những kiến thức cần có trong quản lý chất lượng

Chi tiết khóa học QA/Quản lý chất lượng

BuổiNội dung cơ bảnChi tiết
1Khái quát về công việc của QA– QA là gì?
– Mục đích?
– Các công việc của QA:
+ Viết, hướng dẫn mọi người trong tổ chức viết tài liệu quy trình
+ Kiểm soát việc thực hiện theo quy trình của các phòng ban, dự án
+ Quản lý và là đầu mối giải quyết các sự cố về quy trình
+ Tổ chức thực hiện đánh giá nội bộ
+ Chuẩn bị và tham gia đánh giá giám sát
+ Quản lý tài liệu quy trình (kiêm thêm)
2Công việc của QA – Viết tài liệu quy trình (1)– Quy trình là gì? Ví dụ
– Hướng dẫn công việc là gì? Ví dụ
– Biểu mẫu là gì? Ví dụ
3Công việc của QA – Viết tài liệu quy trình (2)– Cách thức xây dựng quy trình
– Thực hành xây dựng một quy trình cụ thể
4Công việc của QA – Viết tài liệu quy trình (3)– Cách thức xây dựng hướng dẫn công việc
– Cách thức xây dựng biểu mẫu
– Thực hành xây dựng một HDCV, BM cụ thể
5Sơ lược về tiêu chuẩn, chuẩn ISO 9001:2008 (1)– Tiêu chuẩn là gì? Lợi ích?
– ISO 9001:2008 là gì?
– Sơ lược về nội dung ISO 9001:2008
6Sơ lược về tiêu chuẩn, chuẩn ISO 9001:2008 (2)– Vận dụng tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 vào doanh nghiệp thế nào?
– Các quy trình cần có khi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào doanh nghiệp
– Thực hành áp dụng chuẩn ISO 9001:2008 vào xây dựng quy trình cho tổ chức
7Công việc của QA – Kiểm soát việc thực hiện theo quy trình– Mục đích?
– Phạm vi: Phòng ban, dự án
– Tần suất?
– Công cụ: Checklist là gì? Nội dung checklist gồm những gì? Thực hành
– Cách thức kiểm soát
– Thực hành
8Công việc của QA – Đánh giá nội bộ, Đánh giá giám sát– Đánh giá nội bộ là gì?
– Các nội dung cần chuẩn bị?
– Cách thức thực hiện đánh giá nội bộ?
– Báo cáo đánh giá nội bộ?
– Đánh giá giám sát là gì?
– Thực hành
9Công việc của QA – Quản lý tài liệu quy trình– Tài liệu là gì? Hồ sơ là gì?
– Quy trình kiểm soát tài liệu hồ sơ:
+ Tạo mới
+ Sửa đổi
+ Xóa bỏ
– Các lưu ý về công việc quản lý tài liệu hồ sơ
10Hướng dẫn làm CV và phỏng vấn tuyển dụng QA– Cách viết CV
– Các câu hỏi cần lưu ý trong phỏng vấn tuyển dụng
Chi tiết chương trình học QA

Xem thêm: Các khóa học Tester